คุณรองประธาน ตอนที่ 21 UNCUT



"น่ารักเหลือเกิน"

ผมกลืนน้ำลาย จ้องมองร่างอวบอิ่มไม่วางตา ทาบทับฝ่ามือลงไปลูบไล้เบาๆ

ผมบีบคลึงตุ่มไตบนอกของปุ่น ใช้นิ้วเกี่ยวคีบเม็ดสีชมพูเรื่อจนปุ่นครางฮือ แอ่นอกเข้าหามือผม  กัดริมฝีปากน้อยๆ ดูยั่วยวนจนผมทนไม่ไหว ก้มลงจูบที่แก้มกลมสูดดมความหอมเข้าไปในอก

ริมฝีปากไล้พวงแก้ม ลากวนลงมาจนถึงริมฝีปากนุ่ม ผมดึงร่างกลมของปุ่นเข้ามากอดแนบแน่น เชยคางขึ้นรับรสจูบ บดคลึงเรียวปากอย่างช้าๆ  ใช้ปลายลิ้นตวัดบังคับให้ปุ่นเปิดริมฝีปากออก ผมแทรกลิ้นเข้าไปในปากนิ่ม  กวาดชิมน้ำหวานที่อยู่ภายใน ดูดตอดลิ้นน้อยๆ หยอกล้อไปมา จนปุ่นครางไม่ขาดปาก

ความนุ่มหยุ่นที่ได้สัมผัส รสหอมหวานที่ได้ลิ้มลอง ทำให้ผมลืมสิ้นทุกอย่าง ไม่ได้คำนึงถึงเรื่องที่ปุ่นเป็นผู้ชาย คิดแต่อยากจะกอด อยากจะรักปุ่นให้เต็มอิ่ม
"ปุ่น" ผมถอนริมฝีปากออกมาเรียกชื่อคนที่นอนหายใจรวยริน

ปุ่นปรือตาขึ้นมา ส่งยิ้มอายๆ ให้ผม ผมไม่แน่ใจว่าปุ่นรู้ตัวหรือไม่ แต่แค่นี้มันพอเพียงให้ผมทำสิ่งที่ค้างคาต่อไป

ผมค่อยๆ เล้าโล้ม ลูบไล้ปลายนิ้วไปทั่วเนื้อตัวนุ่มหยุ่น เสียดสีความแข็งแกร่งที่กำลังตื่นตัวลงเบื้องล่าง ความร้อนรุ่มในกายผลักดันให้ผมอยากแทรกลึกในตัวปุ่นเสียเดี๋ยวนี้

ผมสะกดกั้นความต้องการ ก้มตัวลงใช้ลิ้นเลียไปที่อกนุ่ม หยอกล้อกับยอดอกสีสวย ดูดดุนสลับไปมาสองข้าง

"คุณวีร์ อา..อา.." ปุ่นดิ้นพล่าน พยายามผลักหน้าผมออก

"ชอบไหม"  ผมถามเสียงแหบพร่า

"อื้อ อู้ว์ " เสียงครางตอบเหมือนละเมอ อกอวบแอ่นหยัดขึ้นเมื่อถูกเคล้นคลึงรุนแรง

ผมครางออกมา ตื่นเต้นไม่แพ้กันเมื่อเห็นปุ่นมีปฏิกิริยาตอบรับกับสัมผัสของผม

ผมเลื่อนมือต่ำลงไป แบะขาที่ปุ่นหนีบเอาไว้แน่นให้หลุดออกจากกัน  น้องชายของปุ่นที่ไม่เคยมีใครได้เห็นมาก่อนตื่นตัวอยู่ตรงหน้า ผมยิ้มอย่างพอใจที่ปุ่นมีอารมณ์ร่วมกับผม

ปุ่นบิดตัวไปมาด้วยความอาย ยิ่งดูยิ่งเย้ายวน ผมปล่อยให้อกของปุ่นเป็นอิสระ หันมาชื่นชมกับสิ่งที่เพิ่งค้นพบ

ผมกำรอบส่วนกลางลำตัวใช้ปลายนิ้วไล้ทำความรู้จัก หยอกเอินจนมันแข็งตัวเต็มที่ ผมทำให้ปุ่นเหมือนกับที่ทำกับตัวเอง ขยับขึ้นลง สลับช้าเร็ว หมุนวน กดเน้นน้ำหนักเป็นจังหวะ

"อู้ว์....คุณวีร์...คุณวีร์"  ปุ่นบิดตัวไปมา สะโพกลอยพ้นเตียง

ผมเร่งมือ เพียงไม่นานร่างกลมก็เกร็งกระตุกอย่างรุนแรง ส่งเสียงครางลั่นห้อง ผมรีดปุ่นน้อยพ่นพิษออกมาจนหมด  ผมเปลี่ยนเป้าหมาย สองมือจับต้นขาปุ่นแยกออกกว้าง ปุ่นพยายามหุบขาแต่สู้แรงของผมไม่ไหว

"พี่ขอนะครับ"  ผมกระซิบเสียงอ่อนโยนที่ข้างหู ก่อนค่อยๆแทรกนิ้วผ่านช่องทางเล็กๆ ที่ไม่เคยต้องมือใครมาก่อน  ขยับเข้าออกช้าๆ ให้เวลาปุ่นทำความคุ้นเคยกับสิ่งแปลกปลอม

"ไม่เอาครับ อย่า"

ผมขยับตัวกลับขึ้นไป ใช้ริมฝีปากปิดกั้นเสียงห้าม แทรกลิ้นสอดเข้าไปปลุกเร้าอารมณ์ ผมเพิ่มนิ้วเข้าไปมากขึ้นเรื่อยๆ ปุ่นเริ่มดิ้นพล่าน สะโพกกลมส่ายไปมา พยายามหลีกหนีจากมือของผม

"อา..ไม่.." ปุ่นพยายามร้องห้าม แต่มือกลับกอดก่ายผมไว้แน่น ใบหน้ากลมแดงจัด ปากบวมเจ่อเพราะฤทธิ์จูบ ผมถอนนิ้วออกเมื่อคิดว่าปุ่นพร้อมแล้ว จับขาให้แยกออกกว้าง ยิ่งเห็นก็ยิ่งเร้าอารมณ์ดิบที่อยู่ภายในให้ครุกรุ่น

ผมซุกหน้าลงไปประกบปากนุ่มอีกครั้ง บดคลึง เรียกร้องจนเริ่มได้รับการตอบสนอง  มือปาดน้ำรักที่เลอะอยู่เต็มหน้าท้องของปุ่นใช้แทนสารหล่อลื่น

"ไว้ใจพี่นะครับ"

ดวงตาที่มองสบตาผมงุนงง ดูสับสนไร้เดียงสา  ผมประกบปากจูบลงไปเบาๆ  กดซับที่ริมฝีปากได้รูปอย่างไม่รู้จักเบื่อหน่าย ก่อนยกสะโพกกลมมนขึ้นน้อยๆ  จับแก่นกายของตนเองที่กำลังตื่นตัวเต็มที่จ่อเข้าไปในช่องทางอ่อนนุ่ม ที่เตรียมความพร้อมเอาไว้อย่างดี  ค่อยๆ กดสะโพกแนบชิดลงไปช้าๆ ไม่ผลีผลาม

ใบหน้ากลมเบ้ไปเพราะความเจ็บปวด แต่ปุ่นยังกัดฟันอย่างอดทน ผมสงสารจนต้องหยุดชะงักแช่เอาไว้อย่างนั้น โน้มตัวลงมาประกบริมฝีปากเข้ากับปากของปุ่น ปลายลิ้นเลียไล้ไปรอบๆ ก่อนแทรกผ่านเข้าเกี่ยวรัดตวัดหยอกล้อ ควานหาความหอมหวานภายในปากนุ่ม   ปุ่นค่อยๆ ผ่อนคลาย ผมอาศัยจังหวะนี้ดันแก่นกายแทรกเข้าไปช้า พยายามให้นุ่มนวลที่สุด

"อา..." ปุ่นครางเสียงสั่นสะโพกเกร็ง ใบหน้าปุ่นแดงปลั่ง เหงื่อเม็ดเล็กๆ ผุดขึ้นริมหน้าผาก ตาปรือ

"ทนนิดนะคนดี"  ผมกระซิบบอกเสียงแหบ ปุ่นอ้าปากกว้าง สูดลมหายใจแรงๆ

ผมเริ่มขยับท่อนลำให้ลงลึกเข้าไปเรื่อยๆ ดันช้าๆ จนเข้าไปได้ทั้งหมด กัดฟันแน่น ช่องทางคับแคบตอดรัดรุนแรงจนผมแทบจะปลดปล่อยออกมาในทันที ได้แต่บอกตัวเองให้อยู่นิ่งๆ ผมใช้มือปากเล้าโลมปุ่น ปลุกอารมณ์หวามเพื่อให้คลายความเจ็บปวด

ปุ่นเริ่มบิดสะโพกไปมา ผมจับเอวไว้แน่น กดสะโพกเข้าหา ขยับตัวเข้าออกช้าๆ ค่อยๆสอดประสาน ผมดุนดันท่อนเนื้อเข้าออกในโพรงที่ตอดรัดคับแน่น ก่อนจะเพิ่มความถี่ขึ้นเรื่อยๆ

ปุ่นจิกเล็บลงมาที่ต้นแขนและกลางหลัง ร้องครวญครางไม่หยุด ผมเข้ากอบกุมแท่งร้อนของปุ่น  มือรูดรั้งลงไปตามความยาวอย่างหนักหน่วง ปลุกเร้าให้อีกฝ่ายอารมณ์เตลิด เสียงเล็กครางกระเส่าออกมาฟังไม่เป็นภาษา ใบหน้ากลมแหงนเชิดไปทางด้านหลัง

"ไม่..ไม่ไหวแล้ว"

ร่างกลมเกร็งกระตุก น้ำสีขาวขุ่นพุ่งออกมาเลอะหน้าท้องขาว ภายในตอดรัดอย่างต่อเนื่อง ผมสูดปากระงับความเสียวซ่าน โหมจังหวะรัวเร็ว ซอยบั้นเอวถี่ยิบ จับสะโยกกลมกดกระแทก เด้งเข้าออกอย่างรุนแรงเพื่อส่งตัวเองตามไปด้วยกัน

"อูว์  ข้างในของปุ่นสุดยอดเหลือเกิน ทำไมแน่นอย่างนี้”

แก่นกายอันรุ่มร้อนทะยานเข้าออกอีกสี่ถึงห้าครั้ง ผมครางดังลั่นพร้อมอาการเกร็งกระตุกอย่างรุนแรง ก่อนทรุดตัวลงนอนทาบทับร่างนุ่มเอาไว้




Comments

Popular Posts