คุณรองประธานและบอดี้การ์ดตัวอ้วน UNCUT ตอนที่ 24




“ริวมีสติหน่อย ได้ยินพี่ไหม”

“ได้ยิน” ปากตอบ แต่มือกลับปลดเปลื้องเสื้อผ้าที่ตัวเองสวมอยู่ออก

“จะบ้าเหรอริว” ผมพยายามไล่ตะครุบมือแต่ไม่ทันเสียแล้ว ริวถอดเข็มขัด ปลดตะขอและดึงพรวดเดียว หลุดออกมาทั้งกางเกงนอกและกางเกงใน

ร่างบางปลือยเปล่าขาวโพลนอยู่กลางแสงไฟ มือเล็กลูบไล้ไปตามร่างกายของตนเองอย่างเผลอไผล ปากเผยอน้อยๆ ดวงตาปรือฉ่ำ มันเป็นภาพที่น่ามองจนผมตกตะลึง

ริวเอื้อมมือมาจับมือผมไปแตะเข้ากับส่วนกลางของลำตัว สะโพกกลมกลึงส่ายไปมา

"ช่วยริวหน่อยนะ ได้โปรด”

“ริว” ผมรีบชักมือออกเหมือนจับโดนของร้อนเข้า ริวผวาตามมือผมครางราวกับเสียดายมันนักหนา

ผมตัดสินใจลุกขึ้นยืน หยิบฝักบัวที่มีเสียบไว้ให้ด้วยข้างอ่าง ขึ้นมาราดรดไปบนศีรษะของริว ปล่อยให้น้ำไหลผ่านร่างที่พยายามขยับตัวหนี ผมจ่อฝักบัวอยู่อย่างนั้นจนเห็นริวสั่นสะท้านไปทั้งตัวถึงปิด
เดินไปหยิบผ้าขนหนูเอามาห่อร่างบางและอุ้มกลับไปวางบนเตียง ผมถอดเสื้อผ้าที่เปียกชื้นออก หยิบเสื้อคลุมที่ทางรีสอร์ทมีไว้ให้มาสวมแทน

ร่างที่ถูกจับให้นอนบนเตียงลุกขึ้นมานั่ง ผมดึงผ้าห่มออกหวังจะใช้คลุมตัวริวเอาไว้เพื่อล็อคไม่ให้ขยับได้ แต่ริวโถมเข้าหาผมเสียก่อนจนล้มลงไปด้วยกัน

ร่างเล็กปีนขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนหน้าขา สะโพกนุ่มส่ายบดเบียนไปมา มือเรียวลากผ่านกลางลำตัวของผม

“ริวอย่าทำแบบนี้”

ริวเลื่อนมือมาปลดสายรัดเสื้อคลุมผมออก ลูบไล้ไปตามแผงอกที่เต็มไปด้วยมัดกล้าม  ถูไถปลายนิ้วเข้ากับยอดอกสีน้ำตาล ผมต้องหลับตาสะกดกลั้นความรู้สึกแปลกใหม่เอาไว้

ริวล้มตัวลงมาเบียดชิด  เรียวปากอิ่มทาบลงมาริมฝีปากหนาของผม  ลิ้นเล็กๆโลมเลียรอบแนวฟัน ก่อนส่งผ่านเข้ามาภายใน

ผมพลิกริวลงไปนอนด้านล่างแทน ส่งมือเข้าช้อนใต้ศีรษะดันให้หน้าแหงนขึ้น ผนึกปากบดขยี้ลงบนกลีบปากนุ่ม ขบเม้มไล้เลียไปทั่วก่อนจะกัดลงไปเบาๆ  จัดการแทรกลิ้นเข้าไปในปากนุ่ม กวาดตวัดไล่ต้อนเรียวลิ้นเล็กดูดรัดเกี่ยวพัน กอบโกยความหอมหวานที่มีไปทั่วโพรงปาก

ผมละออกจากริมฝีปาก โน้มต่ำลงไปซุกไซร้ลำคอขาวขบเม้มไปทั่ว ก่อนจะลากลงไปเรื่อยๆ กระทั่งซุกซบอยู่บนอก ผมขบเม้มเม็ดไตสีหวาน ดูดดุนไล้เลีย มือก็เคล้นคลึงยอดอกอีกข้างอย่างหนักหน่วง ร่างบางแอ่นอกรับอย่างยั่วเย้า

"อะ อ๊า!"

ผมลูบไล้มือไปตามเรียวขาสวย ก่อนวกกลับมาสัมผัสกับส่วนอ่อนไหวกลางลำตัว ปลายนิ้วสะกิดที่ส่วนปลายเบาๆ ร่างเล็กดิ้นไปมา กัดริมฝีปากแน่นเพื่อระบายความเสียวซ่าน

"อื้อ...อา..อ๊ะ..”  ผมจับแก่นกายที่ร้อนรุ่ม รูดรั้งด้วยจังหวะเนิบนาบก่อนเพิ่มความเร็วขึ้นทีละนิด  หยาดน้ำใสซึมออกมา

“อ่า..เร็วอีก”  ร่างเล็กเบียดส่าย ยกสะโพกขึ้นรับสัมผัสวาบหวาม  ผมเร่งมือรัวเร็วเพิ่มความหนักหน่วง รีดจากโคนสู่ปลาย ก่อนจะเปลี่ยนเป็นจังหวะสั้นถี่ สะบัดข้อมือแรงขึ้นโดยไม่หยุด

" อ่าา อื้มม โอ้ว์"  เสียงร้องครางไม่ได้ศัพท์ ก่อนร่างของริวจะกระตุกเกร็งพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเปรอะเต็มฝ่ามือ

"อีก..ขออีก" แก่นกายที่เพิ่งได้รับการปลดปล่อยกลับมาตั้งชูชันอีกครั้ง เพราะฤทธิ์ยาที่ไม่มีทีท่าจะหมดลง

“อดทนไว้ริว สู้หน่อย”  ผมพยายามจะกอดร่างบางเอาไว้ แต่ริวดิ้นรนสุดแรงจนผมต้องปล่อย

“ไม่..ไม่ นายหมีช่วยริวด้วย”

ริวเข้ามาซุกไซ้ตัวผม พยายามจะจับมือผมไปวางทาบทับส่วนกลางลำตัวอีกครั้ง เมื่อผมชักมือออก ริวกลับก้มตัวลงจู่โจมแก่นกายของผมแทน

ใบหน้าสวยฝังอยู่กลางระหว่างขา ปลายลิ้นนุ่มไล่เลียลงไปยังหน้าท้องที่เต็มไปด้วยลอนของกล้ามเนื้อ ก่อนที่ปากบางจะลากเลยไปยังแก่นกายที่ลุกชัน ใช้สองมือช่วยประคองมันเอาไว้

“ริว หยุด!!” ผมพยายามจะดึงริวขึ้นมา แต่ริวบีบสิ่งที่กอบกุมอยู่จนผมต้องรีบปล่อยมือ เรียวลิ้นนุ่มเริ่มลากเลียไปตามความยาว ปลายลิ้นตลัดวนรอบปลายหัวหยักเป็นการทักทาย ปากน้อยๆ อ้ารับความเป็นชายของผมเข้าไปสู่โพรงปาก พร้อมกับออกแรงดูดดุน

"อือ อืมม!!" ผมเผลอตัวครางออกมา

แก่นกายอันใหญ่โตขยายเต็มขนาดอยู่ในโพรงปากที่กำลังดูดเม้มอย่างเมามัน  ปลุกเร้าอารมณ์ดิบในตัวผมให้ประทุขึ้นมา หน้าแหงนเชิดไปทางด้านหลัง ปล่อยให้ปากอุ่นๆ และมือนุ่มจัดการความใหญ่ยักษ์ของผมต่อไป

ปากเล็กไม่ย่อท้อกับความใหญ่โต ริมฝีปากห่อตัวเข้าหากันรูดท่อนเนื้อไปตามความยาว ก่อนจะรูดกลับมาจนถึงส่วนปลาย ปล่อยมันให้หลุดออกจากเรียวปาก และอ้าอมดูดดุนเข้าไปใหม่

ศีรษะสวยผงกขึ้นๆ ลงๆ ผมครวญครางออกมาเมื่อความกำหนัดก่อตัวอย่างเต็มที่ ปากนุ่มเพิ่มความเร็วและแรงในดูดแก่นกายอันเขื่อง  ออกแรงดูดเสียจนแก้มตอบพร้อมกับเม้มลงไปอย่างหนักหน่วง

ผมขบกรามเข้าหากันจนเป็นสันนูน ก่อนที่จะระเบิดเสียงออกมาดังลั่น เมื่อความเสียวพุ่งทะยานขึ้นไปเถึงขีดสูงสุด และปล่อยออกมาภายในเวลาไม่กี่นาทีหลังจากนั้น

ริวขยับตัวขึ้นมา ปากเรียวบางมีน้ำสีขาวขุ่นไหลเป็นทาง ผมเอื้อมมือไปเช็ดออกให้ ก่อนกดริมฝีปากลงไปบดเคล้า

“ริวทำให้แล้ว ทำให้ริวบ้างนะ นะ”  ผมรู้สึกผิดขึ้นมาทันที เหมือนเอาเปรียบเด็กที่กำลังช่วยเหลือตัวเองไม่ได้ ผมจับริวลงนอนบนหมอน  ลูบผมที่เปียกชื้น จูบซับเหงื่อออกให้เบาๆ ก่อนประกบริมฝีปากเข้าด้วยกัน
ส่งลิ้นอุ่นเข้าไปรุกรานภายในปากหวานฉ่ำ ตอดรัดสัมผัสกับลิ้นนุ่ม มือใหญ่ของผมดึงร่างบางให้แนบชิด ก่อนจะช่วยปลดปล่อยให้ริวซ้ำ ๆ จนร่างบางหมดแรง สลบไปในที่สุด




Comments

Popular Posts