คุณรองประธานและบอดี้การ์ดตัวอ้วน UNCUT ตอนที่ 30





ริวยังร้องไห้ซุกกับอกผม ผมพยายามให้ริวซบแค่ด้านบน เพราะด้านล่างมันยังไม่ยอมสงบลง

ริวเริ่มเงียบเสียง ผมกะว่าเดี๋ยวอีกสักครู่จะไล่กลับ แต่ริวกลับทำสิ่งที่ผมไม่ทันระวังตัว หลังจากที่คิดว่าเราคุยกันรู้เรื่องแล้ว

ริวพลิกตัวขึ้นดึงผ้าห่มกับชายเสื้อคลุมผมออก แล้วขยับตัวขึ้นมานั่งคร่อมขาผมไว้ มือเล็กๆ กอบกุมแท่งร้อนที่แข็งตัวเต็มที่

“อย่า” ผมห้ามไม่ทันเมื่อปากเล็กๆ ครอบลงไปบนส่วนปลาย ลิ้นเรียวไล้เลียไปทั่วส่วนหัว ผมรู้สึกดีจนเผลอแอ่นตัวขึ้นมา

“ริว..หยุด..” ผมพยายามระงับความเสี่ยวซ่าน บอกตัวเองว่าผมเป็นผู้ใหญ่มีสติมากกว่า จะปล่อยให้เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นไม่ได้ แต่คนตัวเล็กไม่สนใจฟังอะไรทั้งนั้น เรียวลิ้นนุ่มเริ่มลากเลียไปตามความยาว หัวจรดปลาย และลากกลับขึ้นมาช้าๆ ก่อนห่อปากเป็นรูปตัวโอแล้วกลืนกินเข้าไปจนลึกสุดคอ

"อ้า ซี้ด" ผมเผลอตัวร้องครางออกมา

ริวไม่ปล่อยจังหวะให้ผมได้ใช้สติยั้งคิด ปากบางยังทำหน้าที่ต่อไปได้อย่างดีเยี่ยม สะโพกเล็กๆ บดเบียดอยู่บนขาผม ยิ่งปลุกเร้าอารมณ์ดิบที่อยู่ภายใน

ปากนุ่มเออกแรงดูดแก่นกายอันเขื่อง ศีรษะผงกขึ้นลงเพิ่มความแรงและเร็วเสียจนแก้มตอบ ผมยอมพ่ายแพ้ให้กับความรู้สึก ปล่อยให้ปากอุ่นๆ จัดการแท่งร้อนที่รอการปลดปล่อย
สองมือลูบไปทั่วศีรษะทุย มือขยุ้มผมนิ่มเมื่อความเสียวซ่านมาถึงปลายทาง

“อ้า..” น้ำรักถูกฉีดพ่นออกมาจนเปรอะไปทั่วปากสวย  ริวเอามือล้วงเข้าไปในปาก ผมรีบขยับตัวขึ้นนั่ง แบบมือออกไปให้คนตรงหน้า

“คายออกมาริว”  นอกจากเด็กดื้อจะไม่ยอมทำตาม ยังเอานิ้วชี้กับนิ้วกลางกวาดไปในปาก ก่อนทำในสิ่งที่ทำให้ผมช็อคอีกครั้ง

ริวขยับตัวขึ้นนั่งชันเข่า จัดการถอดเสื้อผ้าตัวเองออกจนหมด เอี้ยวตัวส่งนิ้วตัวเองเข้าสู่ช่องทางด้านหลัง

“โอ๊ย เจ็บ”  ริวสะดุ้งโหยง น้ำตาไหลออกมา ผมรีบเอื้อมมือไปจับมือนั้นให้หยุดนิ่ง

“ทำอะไร”

“ริว..ริวดูมา เขาต้องใช้นิ้วเปิดทางก่อน”

“ทำบ้าอะไรแบบนั้น” ผมตกใจกับความคิดของริว ปลดปล่อยให้กันมันก็เรื่องนึง แต่ที่ริวทำ มัน...

“ฮึก ริวทำความสะอาดมาแล้ว อย่ารังเกียจเลยนะ” หน้าสวยที่เต็มไปด้วยน้ำตา ทำให้ผมเผลอใจอ่อน ดึงมือริวออกจากด้านหลัง จับลงนั่งตักและกอดเอาไว้

“อย่าร้อง พี่ไม่ได้รังเกียจ”

“งั้นทำกันนะ นะ”

“ริว รู้ตัวไหมว่าพูดอะไรอยู่”

“รู้” ริวพยักหน้าเร็วติดกันหลายที

“เราเกลียดพี่ไม่ใช่เหรอ”

“เกลียด แต่ตัวได้เขาแล้ว ทำไมทิ้ง” ผมอ้าปากค้าง มองหน้าคนพูด  ตกลงมันรักนวลสงวนตัวหรือมันแรดกันแน่ ไอ้เด็กนี่ น่ารักเป็นบ้า

ผมอดใจไม่ไหว สอดฝ่ามือเข้ารั้งท้ายทอยเล็กเข้ามาแนบชิด ริมฝีปากขบเม้มดูดดุนไปตามเรียวปากบาง ลากลิ้นร้อนเลียรอบ ก่อนเป็นฝ่ายสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากหอม ตวัดลิ้นเกี่ยวพันลิ้นเล็กอย่างหยอกล้อ ก่อนถอนปากออก ส่งนิ้วเข้าไปในปากนุ่มนั่นแทน

ริวทั้งเลียทั้งดูดกลืนนิ้วผมจนเปียกชุ่ม ผมดึงนิ้วออกมาและใช้ปากประกบลงไปอีกครั้ง ผมค่อยๆ สอดนิ้วเข้าช่องทางรักของริว  กล้ามเนื้อภายในตอดรัด จนผมต้องแช่นิ้วเอาไว้

“อื้อ..เจ็บ..” ริวก้มหน้าซุกอยู่กับซอกคอผม

“ให้พี่เอาออกไหม”

“ไม่ อย่า..อย่าเอาออก” ริวส่งเสียงร้องห้าม

“ค่อยๆ ใส่ทีละนิ้ว มัน..มันจะขยายออก”  คนพูดเหมือนยิ่งมุดลงไปอีก ปากดีแต่คงอายจนทนตัวเองไม่ไหว

ผมขยับนิ้วเป็นวงกลมคว้านไปรอบๆ ริวถึงกับสะดุ้งเฮือก กัดเข้าที่คอผมจนต้องสูดปากร้อง 

ผมใช้มืออีกข้าง โจมตีกึ่งกลางลำตัวของริว รูดขึ้นลงไปตามความยาวอย่างหนักหน่วง ริวครางไม่เป็นภาษา กอดรัดผมเอาไว้แน่น ผมอาศัยจังหวะนี้ค่อยๆ เพิ่มนิ้วมากขึ้น แรงตอดรัดที่มากขึ้น บวกกับเสียงครางของริวทำให้ผมรู้ว่าริวพร้อมแล้ว

แปลกที่ไม่มีความรู้สึกรังเกียจ หรือขยะแขยงแม้แต่น้อย ผมรู้สึกว่าร่างกายเล็กบางของริวสวยเหลือเกิน ผิวขาวเนียน เอวคอดราวกับผู้หญิง ก้นเต่งตึงแน่นกระชับ โดยเฉพาะความหอมหวานที่ได้รับ ไม่ว่าจะสูดดมแตะต้องตรงไหนมันปลุกอารมณ์ให้ลุกโชนไปหมด

ผมยกตัวริวขึ้นจากตัก จับให้นั่งคุกเข่าหันหลังให้ โน้มร่างบางไปทางข้างหน้า ปล่อยให้บั้นท้ายงอนและช่องทางสีสวยลอยเด่นอยู่ตรงหน้า ผมคลุกเข่าซ้อนหลัง มือจับไปที่เอวคอดพร้อมกับจ่อแท่งร้อนไว้ตรงช่องทางรัก ดุนดันฝ่าความคับแน่นและตอดรัดเข้าไปด้านใน

"อย่า อย่าเพิ่ง"  ริวร้องขึ้นมาด้วยความเจ็บปวด

ผมเอนตัวลงไปทาบทับบนหลังของริว มือช่วยปลุกของรักของริวให้ตื่นตัวอีกครั้ง ทำให้ช่องทางรักที่คับแน่นขยายออกกว้างขึ้น ผมดันความใหญ่โตเข้าไปทีละน้อยจนจมหายไปในช่องทางของริว

"ริว ผ่อนลมหายใจช้าๆ อย่าตอดรัดพี่"

กล้ามเนื้อภายในออกแรงตอดรัดความใหญ่โตจนผมเกือบจะปลดปล่อยออกมาทันที ต้องลูบคลำร่างบางไปมา  ปากจูบไปบนแผ่นหลัง ลากลิ้นไปทั่ว จนร่างบางเริ่มผ่อนคลาย
ผมเริ่มขยับช้าๆ ส่งแท่งร้อนเข้าออก  ริวบิดกายส่ายไปมาตามจังหวะการสอดใส่ ผมบีบเค้นสะโพกงอน เพื่อระบายความเสียวซ่านที่ได้รับ

“อ้า..อ้า..”

ริวเปล่งเสียงครางกระเส่า เมื่อผมเริ่มกระแทกอย่างหนักหน่วงและรุนแรง โหมกระหน่ำความเสียวลงไปไม่บันยะบันยั้ง ริวยกสะโพกส่ายร่อนสู้  ภายในขมิบตอดรัดแท่งร้อนจนผมใจจะขาด

ผมแช่มันเอาไว้อีกครั้งเมื่อรู้ตัวว่าผมใกล้จะถึงเต็มที โน้มกายลงไปจัดการปลุกเร้ามอบความสุขให้กับคนตัวเล็กเสียก่อน มือหนาของผมจับแก่นกายเล็กรูดรั้งขึ้นลงอย่างรัวเร็ว สะบัดข้อมือจนร่างของริวบิดเร้าด้วยความเสียวซ่า

" ซี้ด ไม่..ไม่ไหวแล้ว"  ริวปล่อยน้ำสีขาวขุ่นออกมาเต็มฝ่ามือของผม ร่างบางทรุดลงไปกับเตียง ทำให้สะโพกขาวยิ่งลอยเด่นขึ้นมา ยั่วยวนจนผมรู้สึกปวดร้าวไปทั้งแก่นกาย

ผมเริ่มขยับสะโพกอีกครั้ง คราวนี้ดึงแท่งร้อนออกมาจนสุดก่อนดันกลับเข้าไปใหม่ เน้นความหนักหน่วงก่อนเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น กระแทกลงไปไม่ยั้ง ยิ่งกระแทกแรงเท่าไหร่การตอดรัดยิ่งเพิ่มมากขึ้น จนกระทั่งความเสียวซานใกล้จะถึงจุดสิ้นสุด  ผมเร่งสะบัดโยกคลอน จับเอวบางเป็นหลักยึดกดกระแทกเต็มสูบอีกสี่ห้าครั้ง

"ริว ริว"

 ผมกระตุกไปทั้งตัว น้ำรักพุ่งเข้าไปอย่างรุนแรง ภายในของริวยังตอดรัดเป็นจังหวะ ผมรอจนร่างกายหยุดนิ่งจึงถอนตัวออก ล้มตัวลงนอนข้างๆ กอดรักร่างเปลือยไว้แนบอก ริวสั่นไปทั้งตัว ผมสุขสมอิ่มเอมเกินบรรยาย






Comments

Popular Posts