Stalker แอบ.หลง.รัก CUT ตอนที่ 20







คนตัวโตสาละวนกับการดูดชิมความหวานจากปากของผม ผละออกและกดย้ำลงมาใหม่ จนผมต้านทานไม่ไหว เผลอจูบตอบกลับไป จนสุดท้ายแทบแยกไม่ออกว่าลิ้นใครเป็นลิ้นใคร

ลิ้นร้อนๆ ไล่กวาดต้อนในโพรงปาก ก่อนจะไล่ลงมาจนถึงลำคอ  ดูดพอให้ขึ้นรอยแดงเรื่อแล้วลากไล้ต่อลงไปเรื่อยๆ จนสัมผัสเข้ากับยอดอกสีชมพูเข้ม ลิ้นร้อนตวัดเลียลงไปรอบๆยอดอก ค่อยๆ ขบเม้มเบาๆ อย่างช่ำชอง ใช้มือสะกิดตุ่มเล็กๆ อีกข้างจนแข็งขึ้นเป็นไต คลึงขยี้ปลุกเร้าจนผมแอ่นแผ่นอกขึ้นตาม หลังแทบไม่ติดพื้น
ผมหลับตาปี๋ เมื่อมือหนาเลื่อนลงไปกอบกำรอบขาโต๊ะของผมที่กำลังบวมเป่ง ลูบไล้ขึ้นลงอย่างอ่อนโยน ก่อนวนกลับมาถูปลายนิ้ววนรอบส่วนหัวที่มีน้ำใสเยิ้มออกมา สร้างความเสียวกระสันจนผมเผลอครางลั่น

“อ้า อ้า” ผมหลับตาพริ้ม เชิดใบหน้าขึ้น  เหงื่อเม็ดเล็กๆ ผุดขึ้นมา

มือที่นวดคลึงแท่งร้อน ค่อยๆลูบไปตามความแข็งแรงที่ขยายพอง ขยับชักขึ้นลงเป็นจังหวะจนมันแข็งตัวเต็มที่ ก่อนจะเพิ่มความหนักหน่วง สลับช้าเร็ว ยั่วเย้าให้ผมแทบคลั่ง

“อ่า อ้า.. พี่เหนือเร็วอีก..เร็วอีกนิดครับ.. อ้า.."

ผมไม่รู้เลยว่ากล้าพูดแบบนั้นออกไปได้อย่างไร รู้แต่ว่าผมจะไม่ไหวแล้ว ร่างกายมันเหมือนจะแตกออกเป็นเสี่ยงๆ

มือใหญ่ส่งแรงเร่งความเร็ว รูดรั้งให้ผมถี่ยิบ ผมบิดตัวส่ายไปมา ร้องลั่นก่อนกระตุกตัวเกร็ง ปลดปล่อยน้ำสีขุ่นออกมาเต็มหน้าท้อง หมดแรงจนต้องนอนพังพาบลงไปกับเตียง นอนหอบหายใจแผ่นอกขยับกระเพื่อมขึ้นลง

พี่เหนือก้มหน้าลงมาจูบผมเบาๆ  ก่อนจับตัวผมพลิกนอนตะแคงข้างหันหลังให้ ผมเสียวสันหลังวาบ ต้องรีบเรียกพี่เหนือเสียงหลง

"เดี๋ยวๆ ครับพี่เหนือ"

"ชู่" พี่เหนือแนบแผ่นอกเข้ากับแผ่นหลังผม กดริมฝีปากลงบนต้นคอ

"พี่ยังไม่ทำอะไรโต๊ะหรอกครับ อย่ากลัว" ผมพยักหน้ารับรู้ แต่ยังกังวลอยู่ลึกๆ ไม่ทำแล้วให้ผมหันหลังทำไมล่ะครับ

พี่เหนือเอื้อมมือมาลูบไล้ยอดยกของผมที่แข็งขึ้นเป็นไต ใช้นิ้วเกลี่ยไปมาบนยอด จนผมต้องสูดปากเพื่อบรรเทาอาการเสียวซ่าน ปากหนาทาบไล้ไปทั่วแผ่นหลัง ลิ้นร้อนๆ ลากผ่านแนวไขสันหลัง สร้างความปั่นปวนในช่องท้องให้ผมอีกครั้ง

"คราวนี้ช่วยพี่บ้างนะครับ"

พี่เหนือจับสะโพกผมให้อยู่นิ่ง ก่อนส่งอะไรบางอย่างเข้ามาตรงหว่างขาของผม อะไรบางอย่างที่ทั้งแข็งและอุ่น

 "โต๊ะหนีบขาให้พี่นิดสิครับ" พี่เหนือขยับหน้าขาตัวเองเข้าแนบชิดกับด้านหลังของผม ความร้อนที่ส่งผ่านมา ทำให้ผมอยากแนบชิดกับมันให้มากกว่านี้ จึงรีบหนีบขาตามพี่เหนือร้องขอ

"อ่า.."  พี่เหนือเริ่มขยับสะโพกเข้าออก แรงเสียดสีของแท่งร้อนทำให้ลูกชายผมที่สงบไปแล้วผงาดตัวขึ้นมาอีกครั้ง ผมต้องใช้นิ้วทั้งห้ากุมแนบกับขาโต๊ะของตัวเอง และสาวขึ้นลงตามจังหวะที่คนด้านหลังควบคุมอยู่

พี่เหนือดันกายเข้าออกจากช้าๆ เป็นเร็วขึ้นๆ ท่อนซุงถูกกระแทกรัวแรงจนขาผมแทบมอดไหม้ ผมหยัดตัวรับความเร่าร้อนอย่างซาบซ่าน ออกแรงเร่งข้อมือเต็มกำลังเพื่อหวังจะปลดปล่อยไปพร้อมกับคนข้างหลัง เสียงหายใจหนักๆ ปะปนกับเสียงครางระงมดังไปทั่วห้อง

ในที่สุด ผมก็เป็นฝ่ายปลดปล่อยของเหลวแห่งความสุขออกมาก่อน พี่เหนือเร่งจังหวะกระแทกกระทั้นไม่หยุด จนปล่อยน้ำแห่งความสุขสมออกมาล้นเลอะตามท่อนขาของผม



Comments

Popular Posts