Stalker แอบ.หลง.รัก CUT ตอนที่ 41





“พี่เหนือ”

“อือ” เสียงตอบรับเบาแสนเบา เหมือนคนพูดครึ่งหลับครึ่งตื่น

“หลับแล้วเหรอครับ”

“อือ”

ไม่ง้อก็ได้วะ ไม่ทำใช่ไหม ได้ คนอย่างไอ้โต๊ะไม่ง้อหรอก

“โต๊ะ ทำอะไร” พี่เหนือปรือตาขึ้นมามองผม

“พี่เหนือนอนไปเถอะครับ” ผมกระซิบบอกก่อนก้มลงกัดเม้มติ่งหูเบาๆ ลิ้นชอนไชเข้าไปในซอกเล็กๆ

“จะกินหูพี่หรือไง”

“เปล่าครับ ผมจะกินทั้งตัวต่างหาก”

เพื่อให้น่าเชื่อถือ ผมไล้ลิ้นลงมาเรื่อยๆ ตามสันกราม ก่อนตวัดลงบนปากได้รูป กดริมฝีปากลงบดเบียดหยอกเย้าเบาๆ สอดลิ้นเข้าไปกวาดต้อนลิ้นภายใน เพื่อให้คนที่ผมคร่อมอยู่ตอบสนอง

“ไม่ขึ้นหรอก เด็ก”

ไม่ขึ้น! ไม่ขึ้น! ไม่ขึ้น! เด็ก! เด็ก! เด็ก! อื้อหือควันออกหูเลยครับ แบบนี้มันหยามกันชัดๆ

ผมเปลี่ยนเป้าหมายทันที จากริมฝีกปากเป็นแผ่นอกหนา เลิกเสื้อยืดเนื้อนิ่มขึ้นไปกองอยู่เหนืออก ผมไม่รอให้เสียเวลาตรงเข้าครอบครองเม็ดเล็กๆ ด้วยริมฝีปากร้อนทันที ทั้งขบกัดดูดดุน พร้อมส่งมือไปบีบคลึงยอดอก อีกข้างจนชูชันขึ้นไม่ต่างกัน พี่เหนือเริ่มหอบหายใจถี่ ทำให้ผมรู้ว่าผมมาถูกทางแล้ว

ผมละริมฝีปาก พรมจูบเลื่อนต่ำลงมาเรื่อยๆ ผ่านหน้าอกขาว กล้ามท้องแน่นๆ จนถึงเป้าหมาย อดไม่ได้ที่จะขบกัดลงไปบนต้นขาเบาๆ ผมลากมือผ่านแก่นกายของพี่เหนือช้าๆ เพื่อยั่วเย้า แต่ละครั้งเรียกเสียงครางต่ำได้ดี ผมค่อยๆถอดกางเกงออกจากตัวคนที่นอนอยู่ ท่อนฟืนขนาดเกินพอดีขยายตัวเต็มที่เด้งโดดเด่นออกมา

พอกางเกงหลุดพ้นจากขา ผมเข้าครอบครองส่วนอ่อนไหวทันที ผมกุมมือไว้รอบ ก่อนค่อยๆไล้เลียตั้งแต่ส่วนโคนขึ้นมา ดูดเม้มแรงๆ ที่ส่วนปลาย ก่อนรูดขึ้นลงช้าๆ เป็นจังหวะ

"อืม..โต๊ะ.."

"ดี..ดีมากครับ"

พี่เหนือครางออกมาเมื่อแก่นกายถูกกระตุ้นจนเกือบถึงขีดสุด ผมกำลังได้ใจ ในหัวคิดว่าจะทำอะไรต่อดี ก็ถูกคนตัวโตกว่าใช้แรงพลิกกลับให้ลงไปนอนราบกับที่นอน

“เก่งใหญ่แล้วนะเรา”

“ผมได้ครูดีนี่ครับ” ผมส่งยิ้มเจ้าเล่ห์ให้กับคนที่เปลี่ยนมานั่งคร่อมผมแทน

“ถ้าอย่างนั้นครูจะช่วยสานต่อให้จนจบเอง”

พี่เหนือลอกคราบผมจนหมดก่อนเอื้อมมือไปหยิบขวดเจลใต้หมอน ไม่รู้ว่ารู้ได้ยังไงว่าผมเอามาซ่อนไว้ มือใหญ่บีบเจลจากขวดมาถูวนตรงปากทางเข้าเพื่อช่วยให้สะดวกยิ่งขึ้น ก่อนนำแก่นกายของตนมาถูไถตรงช่องทางของผม ถึงตอนนี้ทีไรผมหลับตาปี๋ทุกที อายเกินกว่าจะมองต่อได้

“ผ่อนคลายนะครับ” พี่เหนือกระซิบบอกพร้อมกับกดแก่นกายอันใหญ่โตเข้ามา มันค่อยๆ หายเข้าไปทีละนิด

ผมครางฮือรับสัมผัส มือคว้าคอพี่เหนือกดให้ริมฝีปากของเราประกบเข้าหากัน เมื่อแก่นกายของพี่เหนือเข้ามาในตัวผมจนมิดด้าม

“อ้า..อู้ยย” ผมครางออกมาเมื่อพี่เหนือชักแก่นกายออกแล้วกระแทกกลับเข้ามาใหม่ ก่อนเริ่มจังหวะช้าๆ เนิบนาบ  สลับกับดึงเข้าออกแรงเร็ว ผมสะท้านจนต้องจิกเล็บลงไปบนแผ่นหลังกว้างเพื่อระบายอารมณ์วาบหวามที่ก่อตัวขึ้น

“อ้า..อืม..อ๊ะ..อ้า”ผมร้องไม่เป็นภาษาเมื่อแรงกระแทกเริ่มถี่ขึ้นและแรงขึ้นเรื่อยๆ ตัวส่ายโยนไปมาจนหลังแทบไม่ติดกับพื้น

 “ลึก ลึกอีก” เสียงที่พูดออกไปเหมือนไม่ใช่เสียงของผม มันฟังดูเร่าร้อนและเรียกร้อง แต่ดูเหมือนคนฟังจะพอใจมาก จับขาผมขึ้นพาดบ่าทั้งสองข้าง ท่านี้ยิ่งทำให้การสอดประสานลึกยิ่งขึ้นกว่าเดิม

"อ้าาาาา!!"  ลึกๆเน้นๆ จังหวะสอดประสานเปลี่ยนไปตามที่ผมร้องขอ ข้างในตอดรัดถี่ๆ ร่างสูงเริ่มเร่งจังหวะให้เร็วขึ้น กระแทกเข้าออกไม่ยั้ง เมื่อสังเกตเห็นว่าผมพร้อมที่จะถึงฝั่งฝันแล้ว เสียงเนื้อกระทบเนื้อประสานกับเสียงหอบหายใจดังก้องไปทั่วห้อง

เสียงครางต่ำผสมกับเสียงแผดร้องดังระงม เมื่อต่างฝ่ายต่างกระตุกเกร็งก่อนจะปลดปล่อยน้ำรักสีขาวข้นออกมา ผมรู้สึกอุ่นวาบไปทั่วร่างเมื่อร่างสูงฉีดพ่นมันเข้ามาภายใน เราประกบริมฝีปากเข้าหากัน อีกครั้งและอีกครั้งจนพอใจ







Comments

Popular Posts