ีืUNCUT คุณรองประธาน ตอนที่ 44

 


พร้อมกับเสียงประตูห้องปิดลงผมกระชากตัวยุ่งเข้ามาปะทะอก ใช้มือจับท้ายทอยให้เงยหน้าขึ้น ผนึกริมฝีปากลงไปบดขยี้กับกลีบปากนุ่มอย่างไม่อาจต้านทานต่อแรงปรารถนาได้อีกต่อไป ผมขบเม้มหนักๆ ไล่เลียไปทั่วกลีบปากบาง ลิ้นผ่าวร้อนสัมผัสกับลิ้นนุ่ม ยั่วเย้าให้คนในอ้อมแขนตอบรับ

“อื้อ” เสียงเล็กๆ ที่ลอดออกมาจากปากริวทำให้ผมหลุดยิ้มออกมา ชอบเวลามันครางแบบนี้

แก่นกายที่ถูกปลุกเร้าตั้งแต่ในรถขยายขนาดมากขึ้นจนปวดร้าว ต้องรีบถอดปราการที่ปิดกั้นมันออก ตอนนี้ผมเหลือเพียงร่างเปลือยเปล่า ยืนอวดร่างกายแข็งแรงให้คนที่เสื้อผ้าอยู่ครบตกใจ

“โอ้ว” ริวมองผมตาโต

“หึ ทำเหมือนไม่เคยเห็นไปได้ ไหนบอกว่าอยากอยู่ด้วย” ผมแซวคนปากเก่งที่ตอนนี้หน้าแดงจนถึงหู

ริวทำหน้าไม่ชอบใจที่ผมล้อเลียนเว่าริวไม่แน่จริง ปากบางเม้มแน่น จมูกเชิดขึ้น ก่อนใช้สองมือผลักผมจนล้มลงไปนั่งบนโซฟากลางห้อง

ริวนั่งลงกับพื้นตรงกลางหว่างขาผม ยกมือขึ้นประคองลูกชายตัวเขื่อง ช้อนตาขึ้นมองหน้า ท่านี้เล่นเอาผมหายใจหอบทั้งที่ริวยังไม่ได้เริ่มทำอะไรเลย มองมุมนี้ตัวเล็กของผมยั่วมากครับ ตาเยิ้ม ปากบวมจากรสจูบ เห็นแล้วอดใจไม่ไหว ผมจับบ่าริวดึงให้เข้ามาชิด ประกบปากลงไปแลกลิ้น มือก็ปลดเสื้อริวจนหลุดออกจากร่าง เหลือไว้เพียงกางเกงที่ใส่อยู่

มือของริวที่กอบกุมแก่นกายของผมเอาไว้เริ่มรูดขึ้นลงช้าๆ ริมฝีปากอุ่นที่เพิ่งจะผละออกไปจากปากผมค่อยๆ อ้ารับท่อนรักอันใหญ่โตเข้าไปในปาก ปลายลิ้นแตะลงไปตรงส่วนหัว ก่อนเริ่มลากเลียไปตามความยาวอย่างเชื่องช้า แก่นกายของผมขยายเต็มขนาดอยู่ในโพรงปากที่กำลังดูดเม้มเสียจนแก้มตอบ

ศีรษะที่ปกคลุมไปด้วยผมยาวนุ่มผงกขึ้นๆ ลงๆ รูดเรียวปากไปตามความใหญ่ยาวของแก่นกาย ปากนุ่มเพิ่มความเร็วและแรงในการดูดจนผมต้องเอามือกดศีรษะริวไว้

"อ้า เก่งมาก” ผมครางกระเส่าออกมา หน้าแหงนเชิดไปทางด้านหลัง ปล่อยให้ปากอุ่นและมือนุ่มจัดการแก่นกายจนพ่นพิษออกมาในที่สุด

"อะ อ๊า! " ผมทิ้งตัวลงกับโซฟา ปล่อยศีรษะของริวออก น้ำรักของผมเปรอะไปทั่วปากบาง

ริวลุกขึ้นยืนถอดกางเกงออกเผยให้เห็นร่างผอมบางที่ขาวโพนจนตาพร่า ริวขยับขึ้นมานั่งคร่อมอยู่บนตัวผม สะโพกมนหย่อนลงบนลูกชายที่ตื่นตัวขึ้นมาอีกครั้งอย่างรวดเร็ว ท่อนเอ็นถูกช่องทางของริวกลืนกินเข้าไป

ผมจับเอวของริวเอาไว้บังคับให้หยุด เมื่อเห็นริวเงยหน้าขึ้นกัดริมฝีปากราวกับกำลังเจ็บปวด ผมยังไม่ได้เปิดทางให้มันเลยเป็นไปได้ยาก

“ชู่ ใจเย็นๆ” ผมยกริวออกมานั่งอยู่บนหน้าขา ยกมือขึ้นขยี้ไปบนตุ่มไตสีชมพูเรื่อบนอกขาว เอนตัวริวไปทางด้านหลัง ใช้ปากดูดเม้มอีกข้างที่เหลือ ตวัดลิ้นไล้ไปทั่วจนร่างเล็กบิดส่ายไปมา

"อูยยย" เสียงครางกระเส่าดังขึ้นเป็นระยะ

ผมจับริวขึ้นนั่งชันเข่า ใช้น้ำลายปาดลงไปจนชุ่ม ค่อยๆ ส่งนิ้วเข้าไปทีละนิ้วอย่างเชื่องช้า ควานเป็นวงกลมไปเรื่อยๆ จนได้ยินเสียงคราง เมื่อรู้ตำแหน่งผมสะกิดนิ้วถี่ๆ ขยับจากช้าเป็นรัวเร็ว จากหนึ่งนิ้วเป็นสองนิ้วสามนิ้ว จนแน่ใจว่าร่างบางพร้อมแล้ว

ผมจับเอวคอดค่อยๆ กดลงมาอีกครั้ง จ่อแก่นกายให้ตรงกับช่องทางแสนหวาน ดุนดันมันฝ่าความคับแน่นและตอดรัดจนแท่งร้อนเข้าไปจนมิด ริวสะบัดศีรษะไปมา สองมือจิกเล็บลงบนบ่าผมเพื่อบรรเทาความเจ็บปวด ผมดันสะโพกริวขึ้น เป็นฝ่ายขยับนำช้าๆ

"อ้า..แน่น ไม่ไหวแล้ว” ริวร้องบอกเมื่อผมขยับไปได้ไม่กี่ครั้ง ผมจึงหันมาโจมตีกลางลำตัวของริวแทน นิ้วทั้งห้าจับลูกชายริวไว้มั่น ขยับขึ้นลงสลับกับนวดไปมาจนร่างบางสั่นระรึก เมื่อริวผ่อนคลายลงผมจึงเริ่มขยับอีกครั้ง ทำไปพร้อมๆ กับมือที่ยังช่วยปลุกเร้าอารมณ์ให้ริวอย่างต่อเนื่อง

“อู้ย..เสียว ใจจะขาดแล้ว"

สะโพกริวเคลื่อนไหวจากช้าไปเร็ว โยกย้ายเด้งรับความแข็งแกร่งของผม ภายในตอดรัดถี่ยิบ น้ำตาริวซึมออกมาด้วยความเจ็บและเสียว ผมเร่งขยับมือเร็วขึ้น รูดตามความยาวถี่ยิบ จัดการแก่นกายของริวจนร่างบากกระตุก ปล่อยน้ำสีขาวขุ่นพวยพุ่งออกมา ริวซบลงกับบ่าของผมหายใจรวยริน

ผมจับริวพลิกให้นอนคว่ำบนโซฟา จับแท่งร้อนกลับลงไปในช่องทางอีกครั้ง ขยับสะโพกตัวเองช้าๆ แล้วค่อยเร่ง

จังหวะเข้าออกเร็วขึ้น ความเสียวซ่านแล่นเข้ากัดกินทุกอณู

"อ่ะอื้อ..อื้อ..”

“พี่จะเร่งแล้วนะ” ผมก้มลงไปกระซิบก่อนกัดติ่งหูเบาๆ คนตัวเล็กสะดุ้งเฮือก

ผมไล้ลิ้นเรื่อยลงมาจนถึงแผ่นหลัง วนเป็นวงกลมก่อนอ้าปากงับดูดดุนจนขึ้นเป็นรอยแดง

“อื้อ..เร็วครับ” ริวร้องอย่างขัดใจเมื่อผมหยุดการทำงานของสะโพก

“ฮ่าๆ ได้เลยเด็กน้อย” ผมยืดตัวเต็มความสูง เข่าที่ชันอยู่อ้ากว้างขึ้นเล็กน้อย มือกดหลังให้ร่างบางโน้มตัวต่ำลง

สะโพกลอยเด่นขึ้นมา

ผมเริ่มสาวเข้าออกอีกครั้ง จากช้าเป็นเร็วขึ้น ดันสะโพกริวออกและดันกลับรับการกระแทกที่โหมแรง แก่นกายรุ่มร้อนทะยานเข้าออก

ผมกับริวส่งเสียงครางจนแยกไม่ออกว่าเสียงใครเป็นเสียงใคร สะโพกส่ายไหวไปมาลอยเด่น เด้งรับท่อนเนื้อของผมอย่างเอาเป็นเอาตาย จนร่างบางสะดุ้งเฮือก ผมรับรู้ว่าได้ส่งริวถึงจุดหมายอีกครั้งแล้ว จึงเพิ่มจังหวะการกระแทกลงไปอย่างหนักหน่วง ภายในขมิบตอดรัดท่อนเนื้อที่กระหน่ำลงไปให้อย่างไม่บันยะบันยั้ง

ผมถอนท่อนเนื้อออกมาจนสุดก่อนดุนดันกลับเข้าไปใหม่ สาวยาวๆ เน้นๆ สลับกับกระแทกถี่ๆ อีกสามสี่ครั้ง

"อ้าา”

ผมเกร็งกระตุก แก่นกายฉีดพ่นน้ำแห่งความสุขเข้าไปในโพรงรักที่ตอดรัดจนมันไหลซึมออกมา ผมซบหน้าลงไปบนแผ่นหลังเปียกชื้น ริวทิ้งตัวทรุดลงไปนอนราบกับโซฟาอย่างหมดแรง




Comments

Popular Posts